Hội nông dân xã Hải Giang tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng hợp chất sinh học ET và AMINO 6DD trên cây lúa, cây hoa màu và cây ăn quả

       Sáng ngày 15/3/2024, tại Nhà Văn hóa xã Hải Giang, đã diễn ra khi Hội nghị tập huấn về sử dụng hợp chất sinh học ET và AMINO 6DD trên cây lúa, cây hoa màu và cây ăn quả. Hội nghị đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các đại biểu Hội viên nông dân trong xã. Dự hội nghị có các đồng chí từ Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Hải Hậu, cùng với sự tham gia của Đồng chí Lê Thị Hòa - Chuyên gia kỹ thuật từ công ty sinh học nhiệt đới, trực thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Nông dân xã và gần100 đại biểu hội viên nông dân tiêu biểu trong xã đã về dự.

anh tin bai
 

anh tin bai

 

Đồng chí Lê Thị Hòa đã truyền đạt nội dung tập huấn với sự phong phú và cụ thể, tập trung vào ứng dụng hợp chất sinh học ET và AMINO 6DD trong sản xuất nông nghiệp. Phần thảo luận sau đó đã mở ra không gian để các đại biểu chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến về việc áp dụng các phương pháp mới này trong thực tiễn. Cuối buổi tập huấn, công ty sinh học nhiệt đới đã trao tặng sản phẩm hợp chất để các đại biểu về sử dụng, nhằm thúc đẩy việc áp dụng thực tiễn và tối ưu hóa hiệu quả trong sản xuất nông nghiệp.

                                                                       Vũ Đình Từ - Chủ tịch Hội Nông dân xã.

Tin liên quan
1 2 3 4 5 



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang