Xã Hải Giang tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng; Nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành TW Đảng khóa XIII; tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022
Sáng ngày 31/12, Đảng bộ xã Hải Giang long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022; học tập quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu – Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí Nguyễn Văn Hoạt – TVHU, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy về dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.
anh tin bai

 

Trong đợt này, Đảng bộ xã Hải Giang có 6 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. 

anh tin bai

 

Ngay sau Lễ trao Huy hiệu Đảng, xã Hải Giang đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ Sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2022, Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng uỷ xã Hải Giang đã tập trung lãnh đạo, triển khai kịp thời các nhiệm vụ trọng tâm của xã theo chương trình, kế hoạch đã đề ra: công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đẩy mạnh; quyết liệt triển khai sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19; tổ chức triển khai quán triệt học tập các Nghị quyết đại hội đảng các cấp đầy đủ nghiêm túc, tổ chức thực hiện Quy định 101 của Ban Bí thư khóa XI về trách nhiệm nêu gương của cán bộ đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt được triển khai tích cực. Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển cán bộ thực hiện theo đúng quy định. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng được tăng cường, nhất là việc sinh hoạt đảng và quản lý đảng viên của chi bộ duy trì nền nếp, công tác tiếp dân của người đứng đầu cấp ủy, được cán bộ, đảng viên và nhân dân đánh giá cao. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt so với chỉ tiêu đề ra; Kinh tế, đời sống nhân dân ổn định và có bước phát triển; duy trì sản xuất nông nghiệp, phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp dịch vụ trên địa bàn tăng trưởng khá, lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, chính sách xã hội, chính sách với người có công tiếp tục được quan tâm; quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được tăng cường và giữ vững. Phong trào xây dựng xóm NTM kiểu mẫu, xã nông thôn mới kiểu mẫu được triển khai một cách quyết liệt tích cực, nhân dân đồng thuận và tổ chức thực hiện đạt kết quả cao. Trong năm, đảng bộ được công nhận là tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ - chính quyền được công nhận là tập thể lao động tiên tiến cấp huyện.

 

anh tin bai

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoạt – TVHU, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy đã ghi nhận đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và Nhân dân xã Hải Giang  đạt được trong năm 2022 và đồng chí cũng chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng hôm nay. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Đảng ủy xã Hải Giang cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; Nâng cao sức chiến đấu của chi bộ Đảng và đảng viên; Đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, công tác phê và tự phê bình trong chi bộ Đảng và đảng viên; Làm tốt công tác dân vận để dân hiểu, dân tin để dân thực hiện; Làm tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội ở địa phương. Nhìn thẳng vào những hạn chế để tự khắc phục, đề ra những giải pháp, nhiệm vụ sát thực phù hợp với thực tế ở địa phương. Từ đó, đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng ở địa phương trong năm 2023.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tại hội nghị, cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

                                                                                                                                                     Vũ Diên



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang