Tuyên truyền kiến thức về PCCC, kỹ năng thoát nạn và thực hành chữa cháy, cứu nạn - cứu hộ; ký cam kết đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024
          Sáng ngày 11/01, Trường THCS và Tiểu học Hải Giang phối hợp với Công an huyện Hải Hậu, Công an xã Hải Giang tổ chức hoạt động ngoại khóa tuyên truyền kiến thức về PCCC, kỹ năng thoát nạn và thực hành chữa cháy, cứu nạn - cứu hộ đồng thời tổ chức ký cam kết đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024. Về dự chương trình có đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo Công an huyện; Trung tâm văn hóa TTTT huyện; lãnh đạo xã Hải Giang; các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu và hội đồng giáo dục của trường THCS, trường Tiểu học, các vị đại biểu đại diện các bậc cha mẹ học sinh và hơn 800 em học sinh trường Tiểu học và THCS Hải Giang.
anh tin bai

anh tin bai

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Phạm Xuân Lâm - Trưởng Công an xã tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản về quản lý, sử dụng pháo. Bằng hình thức tuyên truyền trực tiếp và giao lưu tương tác hai chiều, các em học sinh đã nhận thức rõ hơn về sự nguy hiểm của việc sử dụng pháo nổ và các mức xử phạt nếu vi phạm các quy định của pháp luật về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển và sử dụng trái phép pháo nổ.

anh tin bai

Cũng tại buổi tuyên truyền Ban giám hiệu 2  nhà trường đã phối hợp với Ban Công an xã tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh 2 nhà trường ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định của Nhà nước về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và công tác quản lý, sử dụng pháo  đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

Đại diện Công an huyện tuyên truyền các kiến thức về PCCC, kỹ năng thoát nạn, cứu hộ khi có cháy xảy ra; thực hành một số thao tác cơ bản trong PCCC để các vị đại biểu, các thầy cô giáo và đặc biệt là các em học sinh có kỹ năng tốt hơn khi gặp hỏa hoạn. Tại đây, với những kiến thức được học tại trường cũng như nội dung được hướng dẫn tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã trực tiếp tham gia trả lời các câu hỏi và phần  thực hành một cách sôi nổi.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên và các em học sinh có những kiến thức cần thiết về PCCC, kỹ năng thoát nạn, cứu hộ và nhận thức rõ hơn về sự nguy hiểm của việc sử dụng pháo nổ trái phép từ đó góp phần bảo đảm an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.

 Một số hình ảnh khác tại buổi tuyên truyền

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

                                                        Phạm Ánh

 



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang