Xã Hải Giang tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ năm 2024
       Sáng ngày 13/02/2024 (tức ngày 04/1/2024) UBND xã Hải Giang tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ các cụ 70, 75, 80, 85, 90, 95 và 100 tuổi trở lên. Dự Hội nghị có các Đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, Ban giám hiệu các nhà trường, các Đ/c cán bộ, công chức xã, các Đ/c Bí thư, trưởng xóm và 113 cụ cao tuổi cùng các đại biểu là anh em, con cháu của các cụ được mừng thọ, chúc thọ.

anh tin bai

Tại buổi lễ Đồng chí Trần Văn Trường - TVĐU- Phó Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận sự đóng góp to lớn của người cao tuổi xã, đồng thời nhấn mạnh các cụ có công sinh thành nuôi dạy, giáo dục con, cháu dòng họ nêu cao tinh thần yêu nước, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước và quy định của địa phương, mong các cụ sống trường thọ để tiếp tục là những người trụ cột trong gia đình, trong thôn xóm góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

Đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, toàn thể nhân dân chung tay để sự nghiệp chăm sóc người cao tuổi và phát huy uy tín, hiểu biết, kinh nghiệm của người cao tuổi được tốt hơn. Tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi được “sống vui – sống khỏe”, phát huy vốn quý của người cao tuổi trong tham gia xây dựng, góp ý, phản biện, giám sát và thực hiện chính sách; làm lòng cốt trong nhiều phong trào thi đua yêu nước và hứa sẽ thực hiện tốt hơn nữa việc chăm sóc người cao tuổi cũng như đoàn kết đưa các phong trào của xã Hải Giang ngày càng phát triển.

anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã trao Bằng mừng thọ, chúc thọ cho các cụ được mừng thọ, chúc thọ năm 2024.

                                                                                                                                                                             Phạm Ánh



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang