Hội nghị Khai xuân Giáp Thìn năm 2024
          Chiều ngày 12/2/2024 (tức ngày 03/1/2024 Âm lịch) UBND xã Hải Giang tổ chức buổi họp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024 và hội khuyến học xã phát thưởng cho các cháu học sinh thi đỗ Đại học năm học 2023-2024. Dự Hội nghị có các Đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND xã, các ban ngành đoàn thể, các Đồng chí cán bộ công chức xã, các đồng chí Bí thư, trưởng xóm các xóm, các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm ủng hộ cho quỹ khuyến học của xã thời gian qua và các em học sinh thi đỗ vào các trường Đại học năm học 2023-2024.
anh tin bai

           Tại Hội nghị Đồng chí Nguyễn Văn Hà - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã đã phát biểu khai mạc buổi họp mặt đầu xuân. Với những kết quả đã đạt được trong phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của xã năm 2023, để thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024, Đồng chí đề nghị cán bộ và nhân dân trong xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất ý chí, hành động và bằng các giải pháp tích cực, thiết thực, hiệu quả để chung sức, chung lòng cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đưa sự nghiệp xây dựng và phát triển của xã ngày càng vững bước đi lên, 9/9 xóm duy trì đạt NTM kiểu mẫu và xã đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Đồng chí cũng đã biểu dương những thành tích học tập của các em học sinh đã thi đỗ vào các trường Đại học năm học vừa qua, đồng chí nhấn mạnh: Thành tích của các em chính là một cách thể hiện sự tri ân công sinh thành của mẹ cha, công dưỡng dục của thầy cô, sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với ngành giáo dục của xã nhà. Đồng chí gửi gắm mong muốn các em cố gắng phấn đấu, rèn luyện và học tập tốt để sau này phục vụ quê hương, đất nước.

anh tin bai
 

anh tin bai

Cũng tại Hội nghị Hội khuyến học xã trao thưởng cho 25 em học sinh thi đỗ vào các trường Đại học năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị

anh tin bai
 

anh tin bai

 

anh tin bai

                                                                                                                                                      Phạm Ánh

Tin liên quan



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang