Công đoàn trường Mầm non Hải Giang tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

      Cùng với khí thế thi đua sôi nổi của Phụ nữ thế giới và Phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Chiều ngày 08/3/2024, Công đoàn trường Mầm non Hải Giang tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

      Về dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Diên – Chủ tịch hội LHPN xã Hải Giang, Ban đại diện Cha mẹ học sinh, các đồng chí nguyên là ban giám hiệu, ban chấp hành công đoàn của nhà trường qua các thời kỳ cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường.

anh tin bai

         Tại lễ kỷ niệm Đồng chí Đồng Thị Thúy - Trưởng ban nữ công ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và ôn lại truyền thống đánh giặc giữ nước về cuộc khởi nghĩa oanh liệt của Hai Bà Trưng là hai nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc Việt Nam đã đánh đuổi giặc ngoại xâm.

       Đại diện Ban giám hiệu nhà trường đồng chí Vũ Thị Bích Lụa phát biểu nhấn mạnh vị trí, vai trò của chị em phụ nữ trong gia đình và xã hội, đồng thời ghi nhận và tôn vinh sự nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập, đổi mới, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc của chị em nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Mầm non Hải Giang trong thời gian qua, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển đi lên của nhà trường. Cùng với Ban chấp hành Công đoàn dành tặng những bông hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với chị em phụ nữ đoàn viên công đoàn của trường.

       Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm

anh tin bai
 

anh tin bai

anh tin bai

Trường Mầm non Hải Giang

  



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang