Trường Mầm non Hải Giang tổ chức “Bé tập làm chiến sĩ” cấp trường, đồng diễn thể dục thể thao và các hoạt động hướng tới chào mừng 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2023.
          Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước chào mừng 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm "Ngày hội Quốc phòng toàn dân" (22/12/1989 - 22/12/2023). Trường Mầm non Hải Giang  đã tổ chức chuỗi hoạt động với nhiều nội dung phong phú và ý nghĩa mang tên chương trình “ Bé tập làm chú bộ đội”

         Đây cũng là dịp để các con xây dựng tình cảm, gắn bó, yêu thương nhiều hơn đối với người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam, hiểu về cuộc sống sinh hoạt của chú bộ đội nâng cáo nhận thức và giáo dục trẻ biết tôn vinh phẩm chất tốt đẹp của bộ đội cụ Hồ. Từ đó giúp trẻ có ý thức học tập, rèn luyện tích cực trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

        Chương trình được khởi động các hoạt động thực sự sôi nổi với các phần: Rước cờ, ảnh Bác Hồ và đoàn diễu hành các khối lớp. Các tiết mục văn nghệ chủ đề chú bộ đội đã được các bạn nhỏ tập luyện biểu diễn rất đẹp, mỗi câu hát, điệu múa đều thể hiện tình cảm của các con đối với chú bộ đội. Màn đồng diễn ấn tượng khi các con được khoác trên mình những bộ trang phục hóa thân thành các cô, các chú bộ đội nhí cùng đồng diễn các động tác thể dục trên nền nhạc bài hát " Hát mãi khúc quân hành, Trái đất này là của chúng mình, Cháu hát về đảo xa", nhảy tập thể “ Ước mơ chiến sĩ". Ở hoạt động “ Chiến sĩ khéo tay " các bé thực hiện kĩ năng gấp quần áo gọn gàng, ngăn lắp.

         Trong chuỗi hoạt động, trường mầm non còn tổ chức cho các con trải nghiệm tại tượng đài chiến thắng, các con được hiểu hơn về những tấm gương chú bộ đội đã anh dũng hy sinh cả thân mình để bào vệ Tổ Quốc , dành lại độc lập tự do của dân tộc. Qua đó trẻ biết trân trọng những gì đang có và biết ơn những anh hùng đã hy sinh ấy.

         Kết thúc chương trình các bạn nhỏ đã nhận được những lời chúc, những món quà rất lớn từ phía nhà trường, công đoàn và cha mẹ học sinh. Đó là món quà động viên tinh thần của các con rất lớn để các con sẽ cố gắng hơn nữa.

       Hình ảnh chú bộ đội trong mắt trẻ thơ là những hình ảnh đẹp huyền thoại nhưng lại giản dị và rất đời thường. Các chú đã giúp trẻ dệt nên những ước mơ xanh, hoài bão sống được cống hiến, được xây dựng, được hy sinh với niềm khát khao một Tổ Quốc Việt Nam hùng mạnh.

       Nhân ngày 22/12, ngày truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam, cô trò Trường Mầm non Hải Giang xin được bày tỏ lòng biết ơn và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh của chương trình “ Bé tập làm chú bộ đội”:

anh tin bai
anh tin bai

 Đội diễu hành

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các bé đồng diễn thể dục

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Bé tập làm chú bộ đội

anh tin bai

Các bé nhận những món quà là nguồn động viên rất lớn.

                                                                            Tin bài và ảnh: Trường Mầm non Hải Giang



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang