Công đoàn Trường THCS Hải Giang tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

           Hòa chung trong không khí cả nước và thế giới tưng bừng kỉ niệm 114 ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024), sáng ngày 07/3/2024, trường THCS Hải Giang đã tổ chức hoạt động trải nghiệm - hướng nghiệp chủ đề: “Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3” với sự tham dự đầy đủ của Chi bộ Đảng, Ban giám hiệu Nhà trường và đông đảo đoàn viên công đoàn cơ sở, cùng với ban đại diện cha mẹ học sinh và toàn thể các em học sinh trong trường.

anh tin bai

                  Thầy Tạ Tuấn Anh - tuyên truyền về lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ

Trong Chương trình, thầy Tạ Tuấn Anh - Phó hiệu trưởng đại diện cho nam đoàn viên đã tuyên truyền về lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), về vai trò và những đóng góp của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử cũng như cuộc sống hiện đại, đã gửi chúc tốt đẹp tới các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên cũng như các cụ bà, các mẹ, các cô, dì, bác và các em nữ học sinh toàn trường.

          Cũng trong buổi trải nghiệm các em học sinh nam đã thể hiện tình cảm của mình với các mẹ, các cô giáo và các bạn học sinh nữ với những bó hoa tươi thắm, những vần thơ và tiếng đàn ngọt ngào.

anh tin bai

Học sinh nam tặng hoa các cô giáo

anh tin bai

Tiết mục biểu diễn đàn của học sinh

Ấn tượng nhất là tiết mục các em học sinh cùng cô hiệu trưởng hát vang bài hát “Chỉ có một trên đời”. Đây cũng là hình thức giáo dục các em học sinh về công lao to lớn của người mẹ.

anh tin bai

Cô hiệu trưởng hát cùng học sinh

Cũng trong buổi trải nghiệm các cô giáo trình diễn trang phục áo dài để hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài 2024” do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động nhằm tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ công đoàn viên trường nói riêng. Hoạt động ý nghĩa này thể hiện ý thức, tinh thần dân tộc và quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống đặc trưng của dân tộc Việt Nam.

anh tin bai

         Các cô trong trang phục áo dài truyền thống

Trong buổi trải nghiệm ý nghĩa này, các em học sinh nữ cũng nhận được những món quà từ BTC.

anh tin bai

Các em học sinh nữ nhận quà

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm, chiều cùng ngày Công đoàn đã tổ chức buổi sinh hoạt nữ công, thi làm bánh và cắm hoa nghệ thuật dành cho công đoàn viên nữ. Trong buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Trưởng ban nữ công đã đánh giá và tuyên dương những thành tích đạt được và nghiêm túc chỉ ra những tồn tại cần khắc phục cũng như phương hướng hoạt động của Ban nữ công trong thời gian tiếp theo. 

anh tin bai

 Các chị em đã thể hiện sự khéo tay hay làm bằng các sản phẩm thi cắm hoa và thi làm bánh.

anh tin bai

Thuyết trình sản phẩm hoa và bánh của tổ KHXH

anh tin bai

Thuyết trình sản phẩm hoa và bánh của tổ KHTN

Các chị em cũng đã nhận được những tình cảm tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa từ các đồng chí nam công, các vị đại biểu.

anh tin bai

Chuỗi các hoạt động do Ban chấp hành Công Đoàn trường tổ chức kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là hết sức thiết thực và ý nghĩa, khẳng định tầm vóc, vai trò và vị trí và sứ mệnh cao cả của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ công đoàn trường nói riêng trong lịch sử và hiện tại. Đồng thời, góp phần tôn vinh vẻ đẹp phẩm chất và diện mạo, những đóng góp lớn lao mà thầm lặng của nữ là nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

                                                             Tin bài: Nguyễn Thị Hiền - Trưởng ban nữ công trường THCS Hải Giang



image

image advertisement

image

image
image
image

image advertisement


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Hải Giang
Địa chỉ: UBND xã Hải Giang - huyện Hải Hậu - tỉnh  Định
Điện thoại:    * Email: xahaigiang.hhu@namdinh.gov.vn
Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND xã 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang